Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Sự khác nhau của cửa nhôm xingfa và cửa nhôm việt pháp

Để chứng minh sự khác nhau của cửa nhôm xingfa và cửa nhựa thực sự là không dễ. Nếu dựa trên những đặc điểm và hính dáng bên ngoài chúng ta khó có thể nhận ra nếu chúng ta không phải là thợ nhôm các bạn nhé.
Cửa nhôm xingfa cao cấp
Cửa nhôm việt pháp cao cấp
Bạn có thể xem thêm: >>>> Mẹo lau sạch cửa nhôm xingfa
Vậy làm sao để nhận biết được sự khác biệt này chúng ta chỉ có thể đánh giá chúng qua cấu tạo và chất lượng bên trong chúng.
Đầu tiên là đặc điểm cấu tạo:-
Cửa nhôm xingfa được nhập khẩu từ quảng châu trung quốc còn cửa nhôm việt pháp được sản xuất tại việt nam trên dây truyền máy móc thiết bị được nhập khẩu cao cấp.
Về chất liệu thì chúng đều là nhôm định hình cao cấp nhưng có kết cấu và sản xuất trên máy móc thiết bị khác nhau.
- Thứ hai: Độ cách nhiệt:
Cửa nhôm việt pháp và cửa nhôm xingfa cách nhiệt tốt như nhau vì chúng được tối ưu về mặt cách âm và cách nhiệt do các khe rãnh nhôm được thiết kế cẩn thận và tỉ mỉ kết hợp với hệ gioăng cao su cao cấp và chất lượng làm cho 2 loại cửa nhôm này kín khít và cách nhiệt cao. Bạn có thể giảm rất nhiều chi phí điện năng cho các thiết bị điện như điều hòa hay máy sưởi.
- Thứ ba: Độ kín khín nước mưa không thể truyền vào nhà
Hai loại cửa nhôm này rất phù hợp với khí hậu việt nam vì việt nam có khí hậu nhiệt đới gió mùa nên nhôm định hình có thể chống chịu mọi sự khắc nghiệt của thừi tiết.
- Thứ tư: Độ bền cao;
Do cả hai loại đều là nhôm định hình cao cấp nên nhôm có độ bền cao không cong vênh co ngót giảm tải một phần trọng lượng đáng kể cho các tòa nhà coa tầng.
- Thứ năm: Dáng vẻ;
Cửa nhôm việt pháp có dáng vẻ thon gọn hơn cửa nhôm xingfa , cửa nhôm xingfa to bản hơn và được nhiều người dùng yêu thích hơn.
- Thứ sáu; Về giá cả:
Cửa nhôm xingfa thường có giá đắt hơn do là dòng nhôm nhập khẩu còn cửa nhôm việt pháp thường vừa túi tiền người dân hơn. Vì vậy cửa nhôm xingfa chỉ thuộc dòng nhôm cao cấp cho người thu nhập cao.
Bạn là người yêu thích cửa nhôm xingfa, bạn lựa chọn cửa nhôm xingfa hay cửa nhôm việt pháp là quyền lựa chọn của bạn nhưng Passwindow chúng tôi cung cấp cả hai loại cửa nhôm cao cấp trên. Bạn có thể gọi cho chúng tôi để được tư vấn bất cứ luac nào có thể.
Mọi chi tiết xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com


Sự khác nhau của cửa nhôm xingfa và cửa nhôm việt pháp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts