Thứ Bảy, 19 tháng 3, 2016

Chỉ vài mẹo nhỏ cửa nhôm xingfa nhà bạn sẽ sáng bóng và đẹp mắt

Cửa nhôm xingfa cao cấp là sản phẩm cửa nhôm rất ít khi bám bụi nhưng ở việt nam thì không thể tránh khỏi được bụi do không khí ở nước ta hiện nay đang bị ô nhiễm hơn so với các nước khác ở khu vực châu âu. Một chiếc cửa nhôm đẹp nó thể hiện nên tính cách của chủ nhà. Vậy có những mẹo nào có thể giúp cửa nhôm xingfa nhà bạn luôn sáng bóng và sạch sẽ.
- Cửa nhôm xingfa rất phù hợp cho các kiến trúc cao tầng nên việc vệ sinh cũng phải có quy trình và kế hoạch trong từng thời gian cụ thể.
- Cũng giống như sản phẩm để trang trí nhà cửa nhôm xingfa tạo cho không gian nhà bạn có một điểm nhấn sáng bóng và sạch sẽ.
- Các dụng cụ vệ sinh cửa nhôm xingfa cũng phải là những dụng cụ chuyên nghiệp và tiện dụng nhất cho những công nhân vệ sinh cửa nhôm xingfa.
Sau đây chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn một số mẹo nho nhỏ để bạn có thể vệ sinh cửa nhôm xingfa của nhà bạn luôn sạch bong và sáng bóng :
Cách thứ nhất: Bạn có thể tìm mua bất cứ các sản phẩm nước lau cửa kính ở bất kỳ các siêu thị hay đại lý nào trên toàn quốc. Bạn xịt nước rửa kính nên kính nhôm và lau chúng bằng dẻ lau mềm đa năng trong nhà bếp.


Cách thứ hai: Một vật liệu thiên nhiên dễ tìm mà chúng ta phải ăn chúng hàng ngày đó chính là muối ăn các bạn nhé. Bạn chỉ cần vài hạt muối nhỏ bạn cho chúng vào chiếc vải lau kính và lau nhẹ trên bề mặt cửa nhôm xingfa bạn có thể thấy chúng sạch trông thấy nhé. Nhanh mà lại đơn giản phải không ạ .

Cách thứ ba: Bạn có thể dùng rượu để lau kính bạn nhúng khăn lau và một ít rượu rồi bạn lau nhẹ trên bề mặt nhôm kính. Bụi bẩn sẽ bay nhanh mà không cần thời gian chờ đợi.

Cách thứ tư: Bạn có thể dùng cát trong các trường hợp này, bạn chỉ cần dùng một chút cát nhỏ và cho vào vải bọc lại lau nhẹ khi cửa bị dính bút xóa hay vết sơn.
Cách thứ năm: Các vết keo sẽ bong nhanh nếu bạn lau một chút dầu hay xăng lên vết đó trên cửa bạn sẽ thấy chúng bong ngay lập tức.
Chỉ cần 5 mẹo nhỏ bạn đơn giản bạn đã có ngay một chiếc cửa nhôm xingfa đẹp sáng bóng và bền đẹp.
Bạn cần tư vấn thêm về điều gì xin vui lòng liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: hdhoangvn@gmail.com
WEBSITE: cửa nhôm xingfadep.blogspot.com
Bạn có thể xem thêm: Các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp năm 2016











Chỉ vài mẹo nhỏ cửa nhôm xingfa nhà bạn sẽ sáng bóng và đẹp mắt Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts