Chủ Nhật, 13 tháng 3, 2016

Các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp trong năm 2016

Dòng sản phẩm cửa nhôm xingfa là dòng sản phẩm chất lượng sang trong và đẹp mắt. Kiểu dáng cửa nhôm xingfa rất đa dạng và lịch sự, mẫu mã phù hợp với những người trẻ tuổi. Hôm nay tôi xin giới thiệu cho các bạn các mẫu cửa nhôm xingfa lịch sự nhất trên thị trường hiện nay.

1. Cửa nhôm xingfa mở 1 cánh
Dòng cửa nhôm đang được thông dụng nhất và thường được ứng dụng cho cửa thông phòng. Một không gian đắng cấp và sang trọng sẽ hiện ra trước mắt bạn. Dòng cửa nhôm này phù hợp với các tòa nhà, biệt thự hay chung cư cao cấp. Đẹp đến từng chi tiết mang lại một sản phẩm trang trọng và lịch sự nhất.

2. Mẫu Cửa nhôm xingfa mở trượt:
Dòng cửa mở trượt được nhiều người thích bởi nó tiện dụng chỉ cần đẩy hoặc kéo là có thể di chuyển cửa được ngay. Loại cửa này tiện dụng mà lại có tuổi thọ bền do không phải đóng mở hay va chạm vào bất cứ vật nào khi mở cửa chỉ đẩy sang trài hoặc đẩy sang phải. Nhà bạn trở nên trang nhã và lịch sự hơn nhờ loại cửa nhôm xingfa mở lùa này.

 3. Cửa nhôm kính cao cấp mở quay 2 cánh
Loại cửa nhôm xingfa hai cánh này phù hợp với những tòa nhà có cửa chính và những tòa biệt thự lơn có thiết kế của hai cánh. Cửa mang lại sự chắc chắn lịch sự và sang trọng.

4. Cửa nhôm xingfa  mở hất
Dòng cửa nhôm này là dòng cửa nhôm mở hất ra được 30cm và không có nguy cơ bị gió đập hay va đập do bão hay thiên tai. phù hợp với những tòa nhà lớn trên cao như chung cư

5. Cửa nhôm xingfa mở xếp 3 cánh, 4 cánh
Là dòng sản phẩm cửa nhôm cao cấp và sang trọng nhất dành cho các chung cư cao cấp hoặc các tòa nhà lớn cửa có thiết kế mở gấp nên vô cùng tiện dụng và đẹp mắt.

Tự hào là đơn vị sản xuất cửa nhôm xingfa chuyên nghiệp nhất. Mang phương châm HÀI LÒNG BẠN THÀNH CÔNG TÔI là khẩu hiệu phuc vụ khách hàng. Bạn chủ cần gọi dịch vụ sẽ đên tận nàh bạn ngay sau 30 phút

CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
Email: info@kinhnoithat.vn

WEBSITE: http://kinhnoithat.vn

Các mẫu cửa nhôm xingfa đẹp trong năm 2016 Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts