Thứ Bảy, 28 tháng 5, 2016

Giới thiệu thì mới biết cửa nhôm xingfa nhập khẩu rất cao cấp

Nói đến cửa nhôm kính thì hầu như ai cũng biết, do nhôm là một loại hợp kim quen thuộc được dùng phổ biến cho mục đích gia dụng. Trong khi đó, nhôm Xingfa còn khá xa lạ với một bộ phận lớn người tiêu dùng. Nếu nắm được những đặc điểm của nhôm xingfa, nhiều người hẳn sẽ không còn băn khoăn khi lựa chọn loại nhôm này cho các công trình của mình. Nhôm Xingfa là loại hợp kim nhôm đứng thứ 2 trên thế giới cả về sản xuất lẫn ứng dụng, đặc biệt sử dụng trong chế tạo máy bay và công nghệ hàng không - các ngành công nghiệp chất lượng cao, yêu cầu những tiêu chuẩn chất lượng nghiêm ngặt. Trung Quốc là nước sản xuất nhôm Xingfa nhiều nhất trên thế giới, đa phần cửa nhôm Xingfa cao cấp tại Việt Nam hiện nay là nhôm nhập khẩu từ Trung Quốc. Do ấn tượng không mấy tốt đẹp về “hàng Trung Quốc” nên nhiều người còn khá e ngại khi muốn chọn cửa nhôm xingfa. Thật ra, nhôm  Xingfa Trung Quốc đã được nhập khẩu và sử dụng phổ biến ở các nước châu Âu và Mỹ. Việt Nam hiện tại cũng đã bắt đầu sản xuất nhôm xingfa để phục vụ nhu cầu trong nước, tuy nhiên sản lượng còn khá hạn chế.





 Trên thị trường hiện nay, nhôm xingfa Việt Nam chỉ có một loại, còn nhôm Xingfa nhập khẩu được chia thành 2 loại là nhôm Xingfa tem đỏ (xingfa Quảng Đông) và nhôm Xingfa tem xanh (xingfa zhongkai aluminium). Giá thành 2 loại nhôm này tương đương nhau, tuy nhiên giá nhôm Xingfa tem đỏ thường nhỉnh hơn đôi chút.
Những đặc điểm cơ bản của dòng nhôm Xingfa
Nhôm Xingfa gồm có các hệ 93, 65, 55... , thanh nhôm kết cấu khoang rỗng có 2 đường gân gia cường rất dễ nhận biết. Nhôm Xingfa cơ bản có các màu trắng sứ, đen, ghi đen, nâu, màu vân gỗ.  Đặc điểm cơ bản của nhôm Xingfa là độ cứng và độ bền cao, khả năng chịu lực cao, cho phép sử dụng trong thời gian lâu dài. Khi sử dụng làm cửa, nhôm Xingfa có các đặc tính là độ kín khít tối đa giúp cửa cách âm và cách nhiệt tốt; kín khí và kín nước do có các ống dẫn nước hướng ra ngoài trên khung cửa; chịu lực tốt và chịu áp lực gió lên đến 1600 pascal mà vẫn không bị cong vênh hay biến dạng; tính thẩm mỹ cao, nhiều màu sắc…


Giá thành - vấn đề đáng quan tâm khi lựa chọn nhôm xingfa thay cho nhôm thường

Một điều khiến nhiều người do dự là giá cửa nhôm Xingfa khá cao so với nhôm thông thường. Khi phải đầu tư xây dựng cả một công trình lớn, chênh lệch giá cả dễ dẫn tới thiếu hụt nguồn tài chính và do đó nhiều người, dù nắm được các ưu điểm vượt trội của nhôm Xingfa, vẫn ngại sử dụng loại vật liệu này.

 Tuy nhiên, nếu xét đến độ bền, chất lượng và thời gian sử dụng thì lựa chọn nhôm Xingfa vẫn là một quyết định đúng đắn: bạn đầu tư cho công trình một lần, thay vì phải tốn kém chi phí và thời gian bảo trì, sửa chữa hoặc thậm chí là thay mới sau này - vừa tốn kém, vừa khá bất tiện, ảnh hưởng đến cuộc sống của gia đình hay công việc kinh doanh.  Trong khi đó, cửa nhôm Xingfa có thời gian sử dụng lâu dài, khả năng lấy thoáng tốt giúp tiết kiệm điện cho các loại thiết bị làm mát bên trong công trình. Ngoài ra, sử dụng cửa nhôm Xingfa còn thuận tiện trong việc lắp đặt và bảo dưỡng, dễ dàng vệ sinh...
Bạn có thể xem thêm cửa nhôm xingfa hệ 55 hay cửa đi nhôm xingfa hệ 65

Giới thiệu thì mới biết cửa nhôm xingfa nhập khẩu rất cao cấp Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts