Thứ Sáu, 20 tháng 5, 2016

Thế nào là cửa nhôm việt pháp hệ 4500 đẹp ?

1. Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 đẹp được xuất xứ từ nhà máy nhôm việt pháp. Nhôm thanh được sản xuất trên một dây truyền hiện đại nhất. Sau khi ra xưởng các thanh nhôm việt pháp hệ 4500 được chuyển đến các đại lý và được các xưởng nhà máy gia công thành cửa nhôm việt pháp hệ 4500 cao cấp như hiện nay.
2. Chúng ta nói thêm đôi chút về cửa nhôm việt pháp hệ 4500.
- Xét về hình dáng: Nhôm việt pháp có hình dáng thon và gọn, nhìn kỹ rất nhôm dày, khôn và bắt mắt. Có nhiều màu sắc để lựa chọn như màu trắng sứ, nâu sần, ghi, hay đen. Do cấu tạo là cửa mở quay nên có thể mở vào trong hay mở ra ngoài tùy ý khách hàng hoặc theo thiết kế.
- Xét về cấu tạo: Cửa nhôm được cấu tạo từ các thanh nhôm định hình cao cấp được sản xuất từ nhà máy nhôm việt pháp cao cấp. Thanh nhôm có độ dày 1.3mm, bạn có thể nhìn là thấy dộ dầy mỏng khác nhau của cửa nhôm việt pháp hệ 4500 mở quay.


Cửa nhôm việt pháp có tốt không  ? bạn có thể giúp bạn tham khảo sâu hơn về cửa nhôm việt pháp .
3.Cửa nhôm việt pháp được sử dụng như thế nào ?
- Cửa nhôm rất bền và lâu dài khi sử dụng
- Cửa nhôm việt pháp 4500 cách âm, cách nhiệt và chống cháy, chống trộm ở mức độ cao.
- Đặc tính kín và khít giup nước không ò vào nhà.
- Chống ồn cách âm, tạo không gian yên tĩnh và thư thái với những nơi có môi trường làm việc hoặc đường xá ầm ĩ.

Cửa nhôm việt pháp hệ 4500 mở quay thường được ưa chuộng cho các thiết kế nhà có cửa rộng và nhiều diện tích cho phép. Như vậy cửa nhôm sẽ bắt mắt và có nhiều tầm ngắm hơn. Cửa nhôm mở quay nên tận dụng được độ view, có thể mở rộng tầm ngắm xa hơn so với cửa mở lùa.
4, Gía cửa nhôm việt pháp mở quay có rẻ không ?
- Thực sự đắt với các dòng nhôm thường nhưng lại rẻ với các dòng nhôm cao cấp hơn. Được liệt kê vào dòng sản phẩm vừa túi tiền và kính tế khi sử dụng.
- Gía cửa nhôm việt pháp mở quay hệ 4500 là 1,600,000/m2.
Hệ cửa nhôm việt pháp cao cấp đã thể hiện được hết các đặc điểm và chức năng của mình và tạo nên một hệ cửa cao cấp và đáp ứng đầy đủ các nhu cầu của người tiêu dùng. Cửa có nhiều thiết kế mở nên có thể đáp ứng mọi nhu cầu thiết kế cho gia đình cũng như các công trình tư nhân hay nhà nước.

Thế nào là cửa nhôm việt pháp hệ 4500 đẹp ? Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts