Thứ Ba, 30 tháng 8, 2016

Công nghệ sơn tĩnh điện cửa nhôm xingfa cao cấp làm nên 1 sản phẩm cao cấp số 1 tại việt nam

Cửa nhôm xingfa sản phẩm nhôm cao cấp nhập khểu hiện nay được rất nhiều người dùng ưa chuộng vì độ bền đẹp và sở hữu 1 lớp sơn tĩnh điện sáng bóng nhất.
Với công nghệ sơn màu tĩnh điện tiên tiến hiện đại cửa nhôm xingfa có màu sắc cực kỳ đẹp và luôn xứng danh là dòng cửa nhôm cao cấp nhất hiện nay,  các dòng nhôm cao cấp nhất Việt Nam hiện tại là nhôm Xingfa, nhôm Việt Pháp …Sản phẩm cửa nhôm việt pháp  , cua kinh cuong luc 12 ly trước đây có phổ thông nhược điểm như : mỏng, yếu, dễ bị biến dạng lúc có va đập. không chỉ vậy, cửa nhôm trước đây chỉ kết hợp mang kính đơn và hệ phụ kiện đơn thuần nên độ kín khít không cao, thường với tình trạng thấm nước mưa.
Giai thich cho lý do vì sao cửa nhôm xingfa cần có 1 lượng lớn người sử dụng như thế. Cửa nhôm Xingfa với mẫu mã đẹp mắt của những thanh nhôm lắp ghép, tạo nên 1 nét độc đáo và thẩm mỹ cao.
 Nhôm hệ Xingfa tạo cho bạn 1 không gian đẳng cấp, lịch duyệt với tất cả mẫu mã riêng biệt, không eo hẹp như nhũng dòng cửa nhôm bình thường.

Thể hiện ở kết cấu chắc chắn của những thanh nhôm được cung cấp theo tiêu chuẩn quốc tế, mang thể chịu được mọi sức ép của gió, bão trên cấp 12.
- Cửa nhôm xingfa không bị mối mọt như những sản phẩm cửa gỗ,
- Gía của cửa lùa nhôm được sơn bởi lớp sơn tĩnh điện với các cái sơn cao cấp và lớp màng film công nghệ Italia nên tuổi thọ của lớp sơn hầu như thường bị tác động và không bị bạc màu bởi thời tiết nắng nóng như một số sản phẩm cửa nhựa và cửa gỗ.
- Cửa và vách được cấu tạo trong khoảng thanh hợp kim nhôm hệ Xingfa sở hữu cấu trúc dạng hộp chia thành phổ biến khoang trống phối hợp với hệ gioăng và hệ phụ kiện kim loại đồng bộ đã tạo nên sản phẩm sở hữu khả năng phương pháp âm tốt, cách thức nhiệt cao.

- Với độ ứng dụng khoa học ghép góc đương đại bậc nhất hiện nay đảm bảo cửa cứng vững, phương pháp âm, phương pháp nhiệt cùng độ kín, khít cao. những ống dẫn nước hướng ra ngoài được mẫu mã trên sườn cửa sẽ ngăn nước chẩy vào bên trong 1 phương pháp tối đa.
- Cửa nhôm xingfa có Sự kín khít tuyệt đối cản trở việc lưu thông không khí lạnh ở trong và nóng ở ngoài góp phần tiết kiệm giá tiền điện cho điều hoà.
- Cửa nhôm cao cấp xingfa mang độ cứng cao giúp nâng cao khả năng chịu lực, đảm bảo an toàn cho ngôi nhà.
- Không gian rộng thoáng tạo hiệu ứng ánh sáng cao. Giúp mở mang ko gian và tạo được tầm nhìn bao quát cho dự án. vật liệu nhẹ góp phần khiến cho giảm trọng tải của công trình.
- bên cạnh các sản phẩm cửa nhôm kính thế hệ mới sở hữu phổ quát điểm tốt nổi bật,

PASSWINDOW chúng tôi luôn tìm tòi và gửi tới khách hàng những mẫu sản phẩm luôn thể ích, ưu việt với hàng loạt những cải tiến, nhân thể ích mới giúp cuộc sống con người luôn thể nghi hơn, tránh sức cần lao và tiết kiệm kinh tế. một trong số những sản phẩm mới chiếm được chỗ đứng trên thị trường và được khách hàng tin sử dụng là loại nguyên liệu nhôm Xingfa
- Được ứng dụng phổ quát trong khoảng các công trình nhỏ như cửa sổ, cửa thông phòng, cửa nhà về sinh hay đến các công trình lớn như vi la, cao ốc, trọng điểm thương mại…Nhôm xingfa đang dần trở nên sự chọn lựa tuyệt vời trong kiến trúc xây dựng tiên tiến.
Sản phẩm là sự hội tụ giữa thanh nhôm định hình cao cấp kết hợp cùng kính 6,38mm hoặc 8,38mm mang lại cho người dùng những cửa đi, cửa sổ cao cấp bậc nhất tại hà nội.
Bạn có thể tham khảo thêm;
Bạn có thể liên hệ:
CÔNG TY CỔ PHẦN PASS VIỆT NAM
ADD: Số nhà 3, Ngách 95/3 Kim Mã - Ba Đình - Hà Nội
VP: Số 400 Vĩnh Hưng - Hoàng Mai - Hà Nội
TEL : 04 632 97986
HOTLINE : 0932 270 686
EMAIL: hdhoangvn@gmail.com


Công nghệ sơn tĩnh điện cửa nhôm xingfa cao cấp làm nên 1 sản phẩm cao cấp số 1 tại việt nam Rating: 4.5 Diposkan Oleh: Unknown

0 nhận xét:

Đăng nhận xét

Popular Posts